Chi tiết bộ dụng cụ rửa xe chuyên nghiệp

Bộ dụng cụ rửa xe chuyên nghiệp gồm những gì? Trang bị máy rửa xe, máy nén khí, cùng các dụng cụ rửa xe chuyên nghiệp nào đảm bảo quá trình rửa xe diễn ra nhanh? Với những khách hàng không có nhiều kinh nghiệm nên đầu tư trang thiết bị nào không hề dễ dàng. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo công việc diễn ra nhanh cần đảm bảo những yếu tố nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên nhanh, thiết thực nhất.

Về cơ bản, công cụ rửa xe là công cụ giúp người thợ thực hiện công việc vệ sinh ô tô, xe máy được hiệu quả và thuận lợi, cho nên chúng luôn là mối để ý hàng đầu mỗi khi nhà đầu tư với nhu cầu mở tiệm rửa xe. ngoài ra, lại chẳng phải người nào cũng biết phương tiện rửa xe ô tô gồm các gì, mua ở đâu, dụng cụ rửa xe máy giỏi giá cả như thế nào, vai trò và phương pháp làm việc ra sao…

Chính vì điều này, để giúp các bạn có một cái nhìn căn bản nhất, chúng tôi sẽ phân phối thông tin trọn bộ công cụ rửa xe nhiều năm kinh nghiệm. Dành chút thời gian tham khảo để có hướng đầu cơ đúng đắn nhất nhé!

Chi tiết bộ công cụ rửa xe nhiều năm kinh nghiệm cho một hạ tầng chăm nom xe

Giả dụ liệt kê hồ hết trang đồ vật cho 1 tiệm rửa xe thì chúng quá nhiều, hơn nữa, người dùng cũng ko một mực phải đầu tư tất cả dụng cụ rửa xe chuyên nghiệp mà cần cởi mở tùy thuộc vào quy mô và cái hình dịch vụ coi sóc xe mà mình sản xuất. do vậy, chúng tôi chỉ liệt kê các đồ vật NHẤT-ĐỊNH-CẦN-PHẢI-CÓ cho 1 hạ tầng rửa xe cơ bản.

Ben nâng rửa xe máy

Loại trang bị này cần sở hữu cho các hạ tầng chỉ rửa xe máy hoặc rửa kết hợp giữa honda và ô tô. Chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc không biết vì sao chúng tôi lại đưa kích nâng xe máy lên đầu bảng danh sách bộ phương tiện rửa xe máy đúng không? – Cũng dễ hiểu thôi, đặt như vậy để thấy được rằng, tính chuyên nghiệp luôn là nhân tố quan yếu hàng đầu, quyết định tới hiệu quả buôn bán của bất nhắc lĩnh vực nào và nhà sản xuất rửa xe cũng ko phải là ngoại lệ.

Bởi thế, ngoài giúp rút ngắn thời gian, nâng cao hiệu quả công tác, ben nâng rửa xe máy còn góp phần tạo nên “bộ mặt” cho tiệm, đáp ứng sở thích đối với người mua. đấy cũng là lý do mà hồ hết các tiệm rửa honda “ăn nên làm ra” ngày nay đều sở hữu lắp đặt đồ vật này trong dụng cụ rửa xe máy.



Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa ô tô

Cũng như ben rửa xe máy, cầu nâng ô tô một trụ là đồ vật quan yếu hàng đầu mà 1 tiệm rửa xe hơi cần với (dĩ nhiên nó chỉ dành cho tiệm rửa oto). có vật dụng này trong phương tiện rửa xe oto, bạn vừa mang thể nâng – hạ xe, giúp vệ sinh dụng cụ toàn diện, vừa là nhân tố tăng tính chuyên nghiệp, nhằm lôi kéo, giữ chân Cả nhà.

Giả dụ mở tiệm rửa tương đối mà không đầu cơ cầu nâng một trụ trong bộ phương tiện rửa xe ô tô, giá tiền bỏ ra cũng không bao lăm, nhưng mang mẫu phương tiện đắt đỏ như xe hơi, liệu có người nào muốn “xế cưng” của mình được chăm sóc ở 1 cơ sở vật chất kém giỏi như thế?

Máy nén khí rửa xe

Máy nén khí rửa xe là vật dụng mà bất cứ một tiệm rửa xe nào cũng phải mua. Bởi chúng đóng vài trò tối quan trọng và là dụng cụ để dùng rộng rãi các thiết bị khác, đơn cử như: làm việc cầu nâng 1 trụ, máy phun bọt tuyết hay ghé khô, bơm lốp… bởi vậy, khi mua các công cụ rửa xe ô tô hay phương tiện cọ rửa xe máy, đừng quên chúng nhé!

Của các tiệm rửa honda, trong những phương tiện chà rửa xe máy, giả dụ lắp từ hai ben nâng honda, bạn nên đầu cơ dòng máy nén khí 90 lít trở lên mới với thể giải quyết được nhu cầu sử dụng. Còn giả dụ chỉ lắp một ben thì chỉ dùng các cái máy khá dung tích nhỏ hơn, vừa tiết kiệm giá bán, vừa phù hợp vận hành.
mang tiệm rửa ô tô, bạn cần phải đầu cơ các chiếc máy nén khí tầm 160 lít trở lên, bởi chỉ sở hữu mẫu này mới sở hữu thể nâng được cầu nâng, giảm thiểu trường hợp thiết bị thi công liên tục dẫn đến tình trạng giảm tuổi thọ, hay gặp sự cố hỏng hóc và tốn điện.

Máy bơm nước rửa xe

Trong bộ phương tiện rửa xe ô tô giỏi, cố nhiên là bạn không thể cung cấp dịch vụ rửa xe giả dụ không có máy rửa xe. Chúng là vật dụng bơm nước sở hữu lực phun cực mạnh, cố nhiên áp suất giúp thổi bay mọi bụi bẩn, hóa chất gột rửa, dầu mỡ… một bí quyết nhẹ nhõm, chóng vánh và hiệu quả.

Để phục vụ mục đích rửa xe máy, bạn sẽ với đông đảo những chọn lựa có ích khác nhau. dù vậy, với quy mô nhỏ lẻ như tiệm rửa honda, 1 loại máy dây đai 2HP là đã với thể tha hồ đáp ứng nhu cầu thi công được rồi, giả dụ lượng khách đông hơn thì bạn cũng với thể chọn chiếc công suất 3HP. điểm hay đối với loại máy này là tầm giá phải chăng, dễ vận hành, sở hữu hai đầu phun nên với thể vệ sinh cùng lúc 2 công cụ.

Riêng mang cơ sở vật chất rửa xe tương đối, vì yêu cầu chất lượng dịch vụ cao hơn, công cụ cọ rửa xe giỏi hơn, bởi thế, khách phải ưu tiên chọn sử dụng các mẫu máy phun rửa xe sức ép cao. bên cạnh đó, máy rửa xe khá nước nóng cũng là 1 giải pháp xuất sắc để bạn vừa rửa xe hiệu quả, vừa sở hữu thể tận dụng mở thêm nhà cung cấp khiến cho vệ sinh khoang máy, hay thu dọn nội thất.

Để đảm bảo quy trình rửa xe diễn ra nhanh thì sẽ không thể thiếu sự góp mặt của máy rửa xe trong trường hợp này. Tùy thuộc vào mô hình rửa xe mà có lựa chọn dòng máy phun rửa áp lực cao xem chi tiết hay những dòng máy rửa xe giá rẻ thông thường để đảm bảo những tính năng ưu việt trong công việc rửa xe diễn ra nhanh, thực thi tối ưu hiệu quả công việc mang lại
Máy phun bọt tuyết rửa xe
Muốn buôn bán nhà sản xuất coi ngó xe, bạn cần mang bình tạo bọt tuyết. sở hữu trang bị này, bạn sở hữu thể phủ bọt toàn xe trông rất giỏi, vừa không mất rộng rãi thời gian, công sức, vừa nâng cao hiệu quả vệ sinh và song song cũng tiết kiệm lượng to dung dịch tẩy rửa.

Đối với công cụ rửa xe tương đối cho tiệm rửa ô tô, bạn phải sử dụng các dòng bình bọt tuyết mang dung tích tối thiểu từ 30 lít trở lên. những model nhỏ chỉ phù hợp rửa xe máy vì chúng mang kiểu dáng dung tích bé. Việc chọn bình bọt tuyết phù hợp sẽ giúp thợ hạn chế khỏi hiện trạng pha dung dịch phổ thông lần, điều này vừa tốn thời gian vừa làm ảnh hưởng đến tiến độ công tác.

Máy hút bụi ô tô

Chiếc trang bị này chỉ dành cho những cơ sở rửa ô tô mà thôi. tại sao ư? – đơn thuần là xe máy thì với gì để hút bụi? – nói vui vậy thôi, nhưng nhà đầu tư nên nhớ, nếu mở cửa hàng rửa xe tương đối, nhất thiết phải mua máy hút bụi oto. Bởi vệ sinh nội thất bên trong xe hơi quan trọng và hầu như các bạn nào cũng yêu cầu nhà sản xuất này lúc đến tiệm.

Máy hút bụi tương đối rộng rãi trong khoảng duyên cớ, thương hiệu, chủng cái cho đến đơn vị cung ứng. Nhưng nếu tìm công cụ vệ sinh xe ô tô sở hữu một lưu ý bỏ túi cho quý khách là không nên tiêu dùng máy hút bụi mini cầm tay bởi công suất quá bé, ko đủ đáp ứng nhu cầu công việc. đồng thời, nếu như ko rửa xe vận tải, xe khách trên 24 chỗ thì chỉ nên sắm những dòng với dung tích tầm 30 lít đổ lại để giảm thiểu lãnh phí, to kềnh.

Một số trang trang bị cần thiết khác

Với cơ sở vật chất buôn bán rửa xe tương đối, trong phương tiện ké rửa xe bạn cần vật dụng thêm cuộn dây tương đối tự rút, mang cái vật dụng này, ko gian tiệm sẽ rất gọn, không bị vướng và rối, thêm vào đấy, giai đoạn khiến vệ sinh, chăm nom xe nhìn cũng chuyên nghiệp hơn hồ hết.

Ngoài ra, khăn lau xe chuyên dụng microfiber cũng là tuyển lựa cần phải có trong các dụng cụ rửa xe. với kỹ thuật dệt đặc thù, dòng khăn này sẽ cho khả năng thấm hút phải chăng hơn, ko bị đổ lông và đảm bảo ko làm cho tác động tới lớp sơn cũng như các chi tiết trên xe.

Và hóa chất rửa xe cũng là chiếc nguyên liệu lãng phí mà bất cứ tiệm rửa xe nào cũng nên sử dụng tới. Chúng hơi nhiều trong khoảng nhãn hiệu cho tới giá cả, với thể nói tới như: Nước rửa xe Sumo, Sonax, 3M, Pallas, Anaquat… ngoài ra, bây giờ, nước rửa xe ko chạm đang được đa dạng doanh nghiệp ham mê và ứng dụng bởi chung quy lại, chúng tiết kiệm hơn phần nhiều mà hiệu quả kinh tế đem lại vượt trội hơn hẳn.

tuy nhiên, nhà đầu tư cũng cần cân đề cập chăm chút trong việc sắm sửa những công cụ cọ rửa xe như: đồng hồ bơm lốp, gạt nước kính, thanh hao đánh vành, nước bóng lốp, bót đánh lốp, bình bọt tuyết cầm tay… để mang đến hiệu quả công việc tối ưu nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy rửa xe cao áp không lên áp do nguyên cớ nào gây ra?

Đầu tư máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp cần lưu ý những gì?

Cách làm nước rửa xe bọt tuyết như thế nào?